Dự án khu nghỉ dưỡng Allia Resort Quy Nhơn

Chia sẻ tin này:
[tongquan]

 Allia Resort Quy Nhơn 

Allia Resort Quy Nhơn là một cái tên hứa hẹn mang đến cho dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng vô cùng hoàn hảo và tiện ích. Sở hữu một vị trí tiềm năng tại xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, khu đô thị Nhơn Hội, tỉnh Bình Định. 
Đây không chỉ là một khu nghỉ dưỡng mà còn là nơi đầu tư sinh lời cực tốt. Cùng tìm hiểu chi tiết về khu nghỉ dưỡng Allia Resort Quy Nhơn trong bài viết dưới đây nhé.
Xem thêm:
    – Dự án căn hộ Calla Apartment Quy Nhơn
    – Dự án Wyndham Sailing Bay Resort Quy Nhơn

Tổng quan về dự án khu nghỉ dưỡng Allia Resort Quy Nhơn

Dự án khu nghỉ dưỡng Allia Resort Quy Nhơn có quy mô xây dựng trên quỹ đất có diện tích 48,459ha. Chủ đầu tư là Công ty Cổ phần đầu tư Allia – được hứa hẹn đây sẽ là một trong những khu du lịch nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn hoàn hảo hàng đầu.

Dự án khu nghỉ dưỡng Allia Resort Quy Nhơn

  • Tên dự án: Allia Resort
  • Loại hình sản phẩm: khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp
  • Vị trí địa lý: xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn, Khu đô thị Nhơn Hội, tỉnh Bình Định
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần đầu tư Allia
  • Tổng diện tích xây dựng: 48, 459 ha
  • Tổng vốn đầu tư: 790 tỷ đồng
  • Quy mô dự án: phục vụ khoảng 500 lượt khách/ngày
  • Dự kiến hoàn thành: Quý IV năm 2025.
  • Pháp lý: Quyết định số 85/QĐ-BQL
  • Thời gian hoạt động dự án: 50 năm

[/tongquan][vitri]

Đặc điểm vị trí của khu nghỉ dưỡng Allia Resort Quy Nhơn

Allia Resort được xây dựng cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 5km – nơi có tốc độ phát triển phát triển kinh tế, văn hóa, chính trị và du lịch. Khu du lịch nghỉ dưỡng Allia Resort có cảnh quan vô cùng thơ mộng và nên thơ của thành phố biển Quy Nhơn. 
vị trí của khu nghỉ dưỡng Allia Resort Quy Nhơn

Dự án khu nghỉ dưỡng Allia Resort Quy Nhơn có địa hình vị trí thuận lợi: phía Đông giáp ngọn núi Phương Mai và biển Đông, phía Tây giáp tuyến đường đi đến khu du lịch nổi tiếng Kỳ Co Nhơn Lý, phía Nam giáp khu du lịch Kỳ Co Nhơn Lý, phía Bắc giáp với xã Nhơn Lý. Nơi đây đang dần phát triển từng ngày với những bãi biển dài thẳng tắp, biển xanh cát trắng nắng vàng và được xem như nơi có cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp.

Khu nghỉ dưỡng Allia Resort Quy Nhơn hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới cho khu vực này. Bên cạnh cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp mà mẹ tự nhiên ban tặng thì nơi đây còn được tô điểm thêm của vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và đẳng cấp của một khu nghỉ dưỡng 5 sao Allia Resort. Khi đến nghỉ dưỡng tại đây, khách hàng sẽ được tận hưởng bầu không khí vô cùng trong trẻo và thoải mái.
[/vitri] [tienich]

Tiện ích của khu nghỉ dưỡng Allia Resort Quy Nhơn

Mục tiêu xây dựng khu nghỉ dưỡng Allia Resort Quy Nhơn là trở thành một khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp để phục vụ cho khách lưu trú ngắn ngày. Allia Resort được chủ đầu tư hướng tới lối sống sang trọng, đẳng cấp và hiện đại để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Tiện ích khu nghỉ dưỡng Allia Resort Quy Nhơn

Khi đến với khu nghỉ dưỡng Allia Resort Quy Nhơn khách hàng sẽ được xua tan đi mọi căng thẳng, mệt mỏi với những tiện ích nổi bật ở nơi đây:

  • Công viên cây xanh, cung cấp lượng oxy dồi dào và không gian xanh cho khu vực
  • Bể bơi vô cực 4 mùa với sức chứa cao
  • Quảng trường biển rộng
  • Trung tâm mua sắm, siêu thị, trung tâm thương mại tiện lợi
  • Đường chạy bộ ven biển, chợ đêm ven biển
  • Tuyến phố đi bộ trung tâm
  • Một số tiện ích khác

Đặc biệt, với vị trí địa lý hoàn hảo Allia Resort cũng có những tiện ích ngoại khu vô cùng tiện lợi và đẳng cấp như: khu vực nhà hàng 5 sao, khu ẩm thực, chợ đêm, nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám đa năng, phòng thể thao, ngân hàng, cây ATM….

Không gian kiến trúc cảnh quan khu nghỉ dưỡng Allia Resort Quy Nhơn

Không gian kiến trúc cảnh quan khu nghỉ dưỡng Allia Resort Quy Nhơn


Allia Resort được xây dựng trên quỹ đất rộng lớn 48, 459 ha có số vốn đầu tư dự kiến lên tới 790 tỷ đồng. Quy hoạch tổ chức không gian kiến trúc cảnh quan của Allia Resort như sau:

– Các công trình biệt thự nghỉ dưỡng được xây dựng dọc theo tuyến đường trục chính của dự án theo hướng từ phía Bắc cho đến phía Nam.

– Phía Nam là các công trình bungalow nghỉ dưỡng cao cấp biệt lập và có hướng nhìn ra biển.

– Tại khu vực trung tâm và điểm đầu dự án được bố trí khu vực lễ tân tiếp đón, hành chính để đảm bảo thuận lợi cho việc phục vụ du khách.

– Khu vực dịch vụ sẽ được tổ chức đan xen với những hạng mục nghỉ dưỡng như: các công trình nhà hàng, khu spa làm đẹp, bể bơi vô cực, …

– Đan xen vào những hạng mục công trình là tổ chức hệ thống cây xanh cảnh quan để đảm bảo môi trường vi khí hậu cho dự án và mang lại một bầu không khí trong lành cho du khách.

Không ồn ào và tấp nập người qua kẻ lại, tiếng còi xe như ở chốn thành thị, phố xá. Cũng không còn cái nắng nóng oi bức khiến cho bạn cảm thấy khó chịu mỗi khi ra ngoài. Tại khu nghỉ dưỡng Allia Resort Quy Nhơn sẽ chỉ có tiếng gió thổi vi vu xuyên qua tán lá cây hòa cùng với những tiện ích hiện đại, sang trọng. Một bầu không khí trong lành mát lạnh tại Allia Resort sẽ giúp bạn có được tinh thần vô cùng thoải mái. 

[/tienich]

Chia sẻ tin này:

Các tin liên quan

Trả lời