HomeResort Là Gì? Xu Hướng Mới Của Bất Đông Sản Nghỉ Dưỡng

Chia sẻ tin này:

[tintuc] 

HomeResort là gì?

Hiểu đơn giản HomeResort là bất động sản có sự kết hợp linh hoạt giữa nghỉ dưỡng, đầu tư cho sức khỏe gắn chặt với yếu tố wellness luxury, được sở hữu tài sản lâu dài. 


Ngày nay, giới thành đạt tại Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung không chỉ tìm kiếm lợi nhuận chỉ mang giá trị về vật chất mà còn hướng đến những chỉ số tinh tế có lợi cho sức khỏe, cảm xúc hay tinh thần hơn.

Homeresort


Tại Việt Nam, những người thành công luôn có xu hướng tìm kiếm một bất động sản tích hợp “chăm sóc sức khỏe – đầu tư sinh lời – lợi nhuận cho thuê”. Tuy nhiên, phần lớn các bất động sản nghỉ dưỡng ở nước ta hiện nay chỉ sở hữu tối đa 50 năm. 

Do đó, mô hình HomeResort ra đời và được xem là phiên bản hoàn chỉnh hơn khi có pháp lý lâu dài, khách hàng là người làm chủ tài sản của chính mình, được quyền sở hữu – quyền định đoạt – khai thác truyền đời qua nhiều thế hệ.

Những lợi ích khi sở hữu mô hình Bất Động Sản HomeResort

– Chủ nhân được sống như nghỉ dưỡng ở Resort mỗi ngày ngay trong chính ngôi nhà của mình với các dịch vụ, tiện ích 5 sao. Được quản lý vận hành bởi các đơn vị hàng đầu thế giới. Đây chính là 1 trong 3 yếu tố tạo nên sự khác biệt của mô hình HomeResort.

Mô hình HomeResort

Yếu tố khiến cho HomeResort mang lại trải nghiệm 5 sao tại chính ngôi nhà của mình là gì?

Một HomeResort chuẩn mực thường có các đặc điểm tích hợp của:
+ 6 loại hình wellness living thời thượng (bao gồm sống an tâm – sống lành mạnh – kích thích sự sáng tạo – thực hành tinh thần – nuôi dưỡng cảm xúc – kết nối cộng đồng);
+ 4 hình thái cấu trúc mặt nước (biển – sông – hồ – kênh đào). 
– Sở hữu trọn vẹn 10 tiêu chí này là cách để chủ nhân đạt đến tầm cao của sự thụ hưởng, chăm sóc sức khỏe trong ngôi nhà của chính mình.

Dự án Bất Động Sản HomeResort mới năm 2022.

Một điểm sáng trong phân khúc HomeResort mới trong năm 2022 có thể kể đến là dự án Venezia Beach HomeResort Bình Châu. Tại Venezia Beach được xây dựng theo phong cách kiến trúc nước Ý, với hệ thống kênh đào đan xen xuyên suốt cả dự án. Nằm sát biển bao gồm 1Km đường bờ biển và 1,1Km đường sông.

Venezia Beach HomeResort


– Với quy mô hơn 72ha, hơn 14 cụm tiện ích lớn. Các dòng sản phẩm chính tại Venezia Beach HomeResort là Villa và Shophouse mặt kênh đào View biển, ngoài ra còn có nhà phố vườn và căn hộ. Tất cả được quản lý là vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Nơi đây hứa hẹn sẽ hình thành một khu đô thị biển đúng chuẩn HomeResort và nghỉ dưỡng cho du khách tỏng và ngoài nước.

[/tintuc]
Chia sẻ tin này:

Các tin liên quan

Trả lời