Đất Nghỉ Dưỡng Bảo Lộc 【 Giá Tốt 】 View Đồi Chè Có Suối

Chia sẻ tin này:

 [tintuc]

Đất Nghỉ Dưỡng Bảo Lộc

Năm 2021, sự bùng phát mạnh mẽ của đại dịch Covid ảnh hưởng rất lớn đến nền kinh tế nền kinh tế Việt Nam. Chúng ta phải thực hiện cách ly tại nhà. Việc dãn cách ở các thành phố lớn diễn ra rất nghiêm ngặt có hơn 70% dân nhập cư phải về quê để tránh dịch.

Trong hoàn cảnh đó, phần lớn người dân tại thành phố đều mong ước đến một khu đất nghỉ dưỡng có nhiều sông suối với cảnh quan thơ mộng khí hậu mát mẻ. Nơi có thể xây lên một căn nhà nhỏ, một mảnh sân vườn đầy hoa và kề bên tiếng suối chảy.

Đất nghỉ dưỡng bảo lộc

Đối với các khu vực phía Nam thì nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng mà mọi người hay nghĩ đến là Đà Lạt. Song hiện tại thì giá nhà đất tại Đà Lạt đang ở mức khá cao ít người có thể mua được. Vậy nên, đất nghỉ dưỡng Bảo Lộc đang được nhiều người săn đón bởi giá còn tương đối thấp và có nhiều sự lựa chọn.


Tiềm Năng Đất Nghỉ Dưỡng Tại Bảo Lộc

Bên cạnh đó thì khi sở hữu đất nghỉ dưỡng tại Bảo Lộc chúng ta có nhiều lợi thế mà nếu không để ý có thể chúng ta sẽ bỏ sót:

Vị trí: Cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 200 km, trong tương lai gần khi tuyến cao tốc Liên Khương – Dầu Giây được khởi công và hoàn thành thì di chuyển từ Bảo Lộc đến thành phố Hồ Chí Minh chỉ rút ngắn còn 2 giờ đồng hồ.

Khí hậu: Ôn hòa mát mẻ quanh năm, mùa Đông không quá lạnh như ở Đà Lạt. Sẽ rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt giảm các triệu chứng đau nhức xương cho người cao tuổi mắc các bệnh về xương khớp.

Cảnh đẹp: Đất nghỉ dưỡng Bảo Lộc được thiên nhiên ưu ái với vô vàn cảnh đẹp. Cảnh sương sớm đón bình minh trên những đồi chè bạt ngàn hoặc ngắm hoàng hôn bên bờ hồ luôn tạo nên dấu ấn khó quên cho những du khách khi đến với Bảo Lộc… Nơi đây như một viên ngọc thô chỉ cần khai thác một cách đúng đắn thì nghỉ dưỡng Bảo Lộc sẽ mang nhiều đến rất tiềm năng hứa hẹn trong tương lai.

Nhận báo giá đất nền Lộc Tân Bảo Lộc

Dự Án Đất Nghỉ Dưỡng Bảo Lộc Đáng Chú Ý 

1. Đất Vườn Nghỉ Dưỡng 50 Lộc Quảng Bảo Lộc

Đất nghỉ dưỡng 50 Lộc Quảng Bảo Lộc
Đất nghỉ dưỡng 50 Lộc Quảng Bảo Lộc. Ảnh thực tế

– Một siêu phẩm mới nổi thời gian gần đây, không quá phô trương. Nhưng đất vườn nghỉ dưỡng 50 Lộc Quảng Bảo Lộc đang có một sức hút không hề nhỏ:

  • Hạ tầng hoàn thiện, đã có sổ riêng từng nền
  • Diện tích từ 120 – 750 m2
  • Giá bán từ 650 triệu, có 100m đất thổ cư
  • Cách chợ Lộc Quảng 4km
  • Về Trung tâm Bảo Lộc 8.5km
  • Về Thác Đambri 5km
  • Số lượng giới hạn.

2. Đất Nghỉ Dưỡng Bảo Lộc View Đồi Chè

Đất Nghỉ Dưỡng Bảo Lộc View Đồi Chè
Đất Nghỉ Dưỡng Bảo Lộc View Đồi Chè. Ảnh thực tế

– Bảo Lộc nổi tiếng với những đồi chè xanh ngát tuyệt đẹp mà ít nơi có được. Để tìm được một nền đất thổ cư có View đồi chè tại đây cũng không phải dễ khi phần lớn là quy hoạch đất nông nghiệp.

Đất nghỉ dưỡng Bảo Lộc view đồi chè hiện bên em còn một vài nền đất thổ cư giá từ 700-800 triệu. 

Diện tích 100m2 thổ cư, sổ hồng riêng xây tự do.

Nguồn: Alonhadat24h

[/tintuc]

Chia sẻ tin này:

Các tin liên quan

Trả lời