Căn Hộ View Biển 1,5 Tỷ Sổ Hồng Vĩnh Viễn – Căn Hộ Ven Biển Quy Nhơn

Chia sẻ tin này:
[tongquan]

Căn Hộ Biển Sổ Hồng Vĩnh Viễn

Sở hữu căn hộ view biển có khó không?
Hiện nay khi cuộc sống ngày càng nhiều áp lực và bận rộn với công việc thì chúng ta hay dành thời gian rảnh để du lịch đây đó, để thoát ra khỏi môi trường chật chội và đầy tấp nập. Đến với biển luôn là lựa chọn hàng đầu cho mỗi chuyến đi, và xu hướng khi nền kinh tế phát triển chúng ta mong muốn để có được một ngôi nhà, một căn hộ biển để đặt chân nghỉ ngơi cùng gia đình vào dịp cuối tuần.
Nhưng thực tế thì số lượng Bất Động Sản biển luôn có giới hạn và giá cũng không hề rẻ. Đặc biệt số lượng “căn hộ biển sổ hồng riêng sở hữu lâu dài” lại cực kỳ hiếm, thông thường bạn chỉ có thể tìm mua những căn Officetel hoặc Condotel sở hữu 50 năm.

căn hộ view biển
Căn hộ View biển


➥ Vậy mua căn hộ ven biển sở hữu lâu dài ở đâu? Và cần lưu ý gì?

1

5 LƯU Ý KHI CHỌN MUA CĂN HỘ BIỂN

1. Tính pháp lý của dự án:
– Việc đầu tiên chúng ta cần tìm hiểu kỹ về tính pháp lý của dự án tránh nhầm lẫn với loại hình Officetel và Condotel có thời hạn sở hữu là 50 năm. Bởi quy hoạch đất ven biển ở nước ta chủ yếu thuộc về đất đặc quyền kinh tế và quốc phòng an ninh, có thể được cấp phép để làm dự án nhưng có thời hạn thường là 50 năm. Chỉ một số ít là được cấp phép ra sổ hồng sở hữu lâu dài.

2. Tìm hiểu kỹ chủ đầu tư:
– Đánh giá năng lực chủ đầu tư, lịch sử hình thành và phát triển của doanh nghiệp giúp nhận diện thương hiệu và độ uy tín của nhà phát triển dư án trên thị trường. Giúp hạn chế tối đa rủi ro chậm trễ tiến độ dự án cũng như tiềm năng tăng giá của dự án sau này.

3. Vị trí dự án có tốt không?
– Vị trí, vị trí và vị trí luôn là câu nói cửa miệng trong lĩnh vực Bất Động Sản và căn hộ view biển cũng không ngoại lệ. Một nơi có vùng biển đẹp, khí hậu tốt ít mưa bão hàng năm, gần khu đô thị và liền kề các hạng mục giao thông quan trọng (sân bay, đường cao tốc…) luôn là lựa chọn hàng đầu.

4. Đánh giá khả năng tăng giá và thu hút nguồn khách du lịch.
– Bất động sản căn hộ ven biển luôn có khả năng tăng giá nhiều hơn, thường là 20-25%/năm từ khi huy động vốn đến khi bàn giao, nhưng sẽ có sự khác nhau tùy vào từng dự án. Quý khách hàng cần tỉnh táo để xem xét về các yếu tố thúc đẩy sự phát triển của khu vực, có thể là nhờ đơn vị trung gian hỗ trợ.

5. Nhờ tư vấn chuyên sâu từ chuyên gia Bất Động Sản.
– Nếu bạn là nhà đầu tư chưa chuyên hoặc đã là nhà đầu tư lão luyện nhưng chưa có đủ thông tin về thị trường đầu tư mới thì tham khảo tư vấn từ chuyên gia bất động sản tại khu vực sẽ là một lựa chọn tốt và tiết kiệm rất nhiều thời gian. 
– Tại địa chỉ alonhadat24h.net Chúng tôi luôn hỗ trợ tư vấn miễn phí cho quý khách hàng và chỉ nhận một phần hoa hồng từ bên bán khi giao dịch đã hoàn tất. Dưới đây có thể là một gợi ý không hề tồi cho cơ hội đầu tư căn hộ view biển hôm nay muốn gửi đến quý anh/chị.

2

[/tongquan][vitri]
CĂN HỘ VIEW BIỂN KỲ CO QUY NHƠN
Căn hộ view biển kỳ co quy nhơn
Căn hộ view biển Kỳ Co Quy Nhơn
  • Giá bán; Từ 1,5 tỷ/căn (đã VAT)
  • Diện tích: 40m2 – 89m2
  • Vị trí: Nằm tại thành phố Quy Nhơn, Bình Định, đối diện bãi biển Kỳ Co.
  • Pháp lý: Sổ Hồng Riêng, sở hữu ổn định lâu dài.
  • Quy mô dự án: Diện tích 84.490 m2, 17 Block, cao 39 tầng. 1 Tầng hầm, khối đế 6 tầng.
  • Mật độ xây dựng: 39%
Đặc biệt: Chỉ trả trước 20% giá trị căn hộ ( ~300 triệu) và được ân hạn nợ gốc 24 tháng. Việc sở hữu tài sản căn hộ ven biển trở nên đơn giản ở GĐ1 này.

3
[/vitri] [tienich]

TIỆN ÍCH VÀ ĐIỂM MẠNH TẠI CĂN HỘ VEN BIỂN KỲ CO QUY NHƠN

Như chúng ta đã biết biển Quy Nhơn trước nay luôn nổi tiếng là vùng biển đẹp, nước biển tại đây rất xanh và trong. Những hoạt động vui chơi nổi tiếng như là lặn ngắm san hô, đi cano, được thưởng thức những món hải sản tươi ngon vừa được đánh bắt vào bờ. Nếu ai đã từng đến với eo biển Kỳ Co thì chắc cũng biết bãi biển tại đây rất đẹp, mặt nước êm phẳng lặng như mặt hồ, một điểm rất hiếm có ở nơi khác.
Biển Kỳ Co Quy Nhơn
Biển Kỳ Co Quy Nhơn

Sở hữu căn hộ ven biển với tiện ích đặc quyền:

  • NGHỈ DƯỠNG LÝ TƯỞNG: Chốn nghỉ dưỡng cho bản thân và gia đình ngày cuối tuần hay những dịp nghỉ lễ, cùng tận hưởng kỳ nghỉ chăm sóc sức khỏe, tái nạo năng lượng trong chính không gian sống của mình mà không lo tình trạng hết phòng hay tăng giá.
  • SINH SỐNG TIỆN NGHI: Sở hữu hệ sinh thái tiện ích đặc quyền độc đáo nhất tại Quy Nhơn. Mỗi căn hộ được thiết kế tiện nghi với không gian sống tối giản theo phong cách Nhật và tối ưu tầm nhìn hướng đại dương.
  • CHO THUÊ SINH LỜI: Theo mặt bằng chung, 1 căn hộ biển khi đi vào hoạt động có thể khai thác cho thuê trung bình 1,5 triệu VNĐ/đêm, kết hợp với công suất dự kiến khoảng 70 – 80% thì hoàn toàn có thể thu về 30 – 35 triệu VNĐ/tháng. Với mức doanh thu này, khách hàng sẽ nhanh chóng thu hồi vốn sớm trong thời gian ngắn và đạt lợi nhuận ≈10%/ năm.
  • TÀI SẢN TRUYỀN ĐỜI: Là “của để dành” cho thế hệ sau, đặc biệt giá trị càng tăng khi KKT Nhơn Hội đang là tâm điểm thành phố mới của Quy Nhơn và được nhiều NĐT nước ngoài để mắt.
Nếu Anh/Chị quan tâm dự án căn hộ biển này hãy liện hệ ngay đến số Hotline/Zalo hoặc để lại thông tin liên hệ bên dưới để nhận hỗ trợ thông tin sớm nhất. Xin cảm ơn!

[/tienich]
Chia sẻ tin này:

Các tin liên quan

Trả lời